Inter Milan football shirt 2012-2013 away

Inter Milan football shirt 2012-2013 away
130 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : China
Màu sắc : Red
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Inter Milan là một trong những câu lạc bộ lớn của bóng đá Italia cũng như thế giới. Vì thế, mọi hoạt động của đội bóng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Mẫu áo thi đấu của Inter trên sân khách trong mùa giải 2012/2013 thu hút sự chú ý của các cổ động viên và được nhiều người yêu thích.

Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Đỏ
- Size: S, M, L,XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn

Với chiếc áo bóng đá này, màu đỏ được chọn là sắc màu chính phối với hai màu truyền thống xanh và đen ở ống tay tạo nên một hình ảnh vô cùng ấn tượng. Cổ áo dạng tròn, có sự co giãn để tạo sự thoải mái cho người mặc.
Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cổ động viên của đội Xanh-đen với huy hiệu của câu lạc bộ được in trên ngực trái, lô gô Nike in trên ngực phải và tên nhà tài trợ Pirelli màu trắng ở giữa áo. Quần màu đỏ có in huy hiệu của Inter Milan và một ngôi sao nhỏ.
Trang phục được may bằng vải nhẹ, mềm, khô thoáng, để các cầu thủ thoải mái thi đấu. Bên cạnh đó, bộ quần áo bóng đá này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên nó không bị bết dính vào cơ thể. Đặc biệt, áo có độ co giãn tốt, không bị biến dạng sau khi giặt cũng như không bị nhăn và phai màu.
Bạn có thể chọn kích cỡ phù hợp với vóc dáng vì áo có đủ các kích cỡ từ S, M, L đến XL, XXL. Áo vừa vặn, ôm dáng, tạo sự khỏe khoắn, mạnh mẽ và năng động. Nhờ đó, bạn thỏa sức tranh bóng, chuyền bóng và ghi bàn cho đội bóng của mình.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...