Áo thi đấu Paris Saint Germain sân nhà 2013/14

Áo thi đấu Paris Saint Germain sân nhà 2013/14(chất vải cao cấp có Adidas)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu tím than
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Mạnh mẽ, uy lực, nam tính là những ấn tượng về sản phẩm áo thi đấu Paris Saint Germain sân nhà 2013/14. Chiếc áo bóng đá này sẽ giúp đội bóng của bạn trông thật chuyên nghiệp và khỏe khoắn trong các trận đấu.


Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu tím than
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn
Màu sắc, kiểu dáng ấn tượng: Áo gồm các dải màu xanh lam, màu ghi và tím than xen kẽ mang lại sự mạnh mẽ cho các cầu thủ. Cổ áo dạng cổ tròn dựng, ôm khít nhưng vẫn tạo sự thoải mái, linh hoạt cho người mặc. Phần cổ và ngực nở, phần đuôi áo được thiết kế thon dài, giúp tôn cơ thể săn chắc của cầu thủ.
Trên ngực trái là biểu tượng của Paris Saint Germain là một hình tròn màu lam với vòng ngoài cùng ghi tên câu lạc bộ và năm thành lập, 1970. Bên trong, hình ảnh tháp Eiffel được cách điệu mang màu đỏ và phía dưới là chiếc nôi hoàng gia, biểu tượng của thị trấn Saint-Germain-en-Laye. Trên ngực phải là lô gô của nhà tài trợ trang phục Nike, chính giữa áo là dòng chữ trắng tên hãng hàng không Fly Emirates.
Thấm hút mồ hôi tốt: Chiếc áo bóng đá này được may từ chất liệu vải mềm, nhẹ, khô thoáng, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt, bên hông áo có những lỗ thoáng khí nhỏ, giúp mồ hôi thấm hút và lan tỏa nhanh chóng để áo không bết dính vào cơ thể, khiến bạn khó vận động.
Linh hoạt về kích cỡ: Bạn có thể dễ dàng lựa chọn kích cỡ phù hợp với vóc dáng của mình vì áo có đủ các size từ S, M, L, XL đến XXL. Vì thế, áo luôn ôm khít với cơ thể, không gây vướng víu khi bạn di chuyển.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...