Áo thi đấu Galaxy sân khách 130k

Áo thi đấu Galaxy sân khách 2013/14(chất vải cao cấp có Adidas)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu tím than
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Sản phẩm áo thi đấu Galaxy sân khách 2013/14 của câu lạc bộ Los Angeles Galaxy với kiểu dáng bắt mắt, khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi thi đấu.

Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Tím than
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn
Trang phục màu tím than, điểm thêm những đường viền màu vàng trên vai áo và đường chỉ may dọc hai bên quần. Trên ngực trái là biểu tượng của đội bóng Los Angeles Galaxy hình một cái khiên viền vàng, bên trong là dòng chữ LA Galaxy và một ngôi sao nhỏ phía trên. Trên ngực phải là lô gô hãng Adidas màu vàng, giữa là tên nhà tài trợ Herbalife màu trắng. Những chi tiết này tạo thêm điểm nhấn cho trang phục.
Bên cạnh đó, áo có kiểu dáng đơn giản, thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính của người mặc. Áo được thiết kế mở rộng ở phần vai và đuôi áo, phần thân áo thu hẹp lại với những đường cong chạy dọc, ôm sát cơ thể. Kiểu dáng này giúp tôn vẻ nam tính của các cầu thủ cũng như giảm sức cản, để cầu thủ tăng tốc dễ dàng trong các pha chuyền bóng, ghi bàn.
Thêm nữa, bộ quần áo bóng đá này được may bằng chất liệu trơn, mềm mại, thoát mồ hôi tốt nên luôn tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt, áo không bị bết dính vào cơ thể, khiến bạn khó chịu khi mồ hôi ra nhiều.
Với các kích cỡ đa dạng như S, M, L, XL, XXL, bạn rất dễ lựa chọn bộ quần áo vừa vặn với dáng người, không bị vướng víu khi vận động do quần áo quá chật hay quá rộng. Sau khi giặt, trang phục không bị giãn hay co lại và vẫn ôm sát cơ thể bạn.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...