AS Roma team jesey home 2012-2013

AS Roma team jesey home 2012-2013
130 000 VND
Hãng sản xuất : Kappa
Sản xuất tại : China
Màu sắc : red plum
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Bóng đá được coi là môn thể thao vua, thu hút hàng triệu tín đồ trên khắp hành tinh. Các cổ động viên quan tâm đến mọi thông tin của đội bóng mình yêu thích như thông tin về các cầu thủ, huấn luyện viên, tình hình chuyển nhượng, chiến thuật thi đấu và cả mẫu trang phục của đội.
Bộ quần áo bóng đá của AS Roma trên sân nhà mùa giải 2012-2013 có kiểu dáng và màu đẹp, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoải mái cho các cầu thủ sẽ thu hút sự chú ý của các fan Roma.

Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Kappa
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu mận chín
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn

Bộ trang phục này được lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của Những chú sói với áo màu mận chín viền vàng và quần trắng. Bên cạnh đó, áo được thiết kế thêm phần cổ áo nhằm hồi tưởng lại hình ảnh của đội bóng vào cuối những năm 1970 và đầu những năm 1980 trước đây.
Trên ngực trái là biểu tượng của Roma, bên phải và ở giữa là tên nhãn hàng Kappa và nhà tài trợ Wind. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy lô gô của hãng thời trang Kappa phong cách và lãng mạn trên hai ống tay áo. Áo có kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, khỏe khoắn.
Bộ quần áo bóng đá này được may bằng chất liệu vải nhẹ, mềm, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi giúp bạn thoải mái và dễ chịu khi vận động. Khi bạn ra nhiều mồ hôi, áo cũng không bị dính vào cơ thể gây vướng víu, khó chịu nhờ những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt áo nhanh chóng hút mồ hôi.
Một ưu điểm nữa của bộ trang phục thể thao này đó là sự linh hoạt về kích cỡ. Áo có đủ các size S, M, L, XL, XXL để bạn chọn lựa. Vì thế, khi mặc chiếc áo này, bạn sẽ thấy nó rất vừa vặn với cơ thể để bạn tha hồ vận động.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...