Áo thi đấu AC Milan sân khách 2013/14

Áo thi đấu AC Milan sân khách 2013/14(chất vải cao cấp có Adidas)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu trắng phối đỏ đen
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Ở đấu trường châu Âu, AC Milan là câu lạc bộ Ý có nhiều danh hiệu nhất và là đội có thành tích xếp thứ 2 tại giải vô địch bóng đá quốc gia Ý. Vì thế, ngay khi đội bóng này cho ra mắt mẫu áo mới đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sản phẩm áo thi đấu AC Milan sân khách 2013/14 xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập của các fan đội Đỏ-đen.


Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu trắng phối đỏ đen
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn
Mỗi kiểu dáng, màu sắc áo mang lại một phong cách, cá tính riêng cho người mặc. Giờ đây, không chỉ trang phục công sở, dạo phố mà ngay cả trang phục thể thao cũng được thiết kế rất hiện đại và thời trang.
Bộ quần áo bóng đá này là một tập hợp các màu sắc gồm: Trắng, đỏ, vàng, đen. Áo có màu chủ đạo là màu trắng, 3 sọc vàng ở vai áo, cổ áo màu đỏ phối đen. Đặc biệt, nhà thiết kế còn thêm chữ V ở ngực áo và hai đường kẻ chéo ở hông màu đỏ và màu đen. Viền hai ống tay vẫn là hai màu truyền thống của AC Milan là đỏ và đen. Quần đi kèm màu đen, có viền vàng ở hai bên đường chỉ.
Phần vai và ngực áo nở, phần đuôi áo thon dài tạo sự mạnh mẽ cho những ai mặc nó. Thêm nữa, áo có đủ các kích cỡ S, M, L, XL và cả XXL nên phù hợp với mọi dáng người. Khi mặc chiếc áo bóng đá này, bạn sẽ thấy nó vừa vặn với thân người, tạo cảm giác thoải mái lúc vận động.
Áo được may bằng chất liệu mềm, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt, không biến dạng khi giặt, bền đẹp, thoải mái, dễ chịu, đặc biệt thích hợp với các trận đấu bóng trong thời tiết nhiều nắng. Khi giặt, áo không bị biến dạng, đường chỉ chắc chắn giúp áo luôn bền đẹp.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...