Áo thi đấu Inter Milan sân khách 2013/14

Áo thi đấu Inter Milan sân khách 2013/14(chất gai có Nike)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu trắng
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ



Mát mẻ, thoải mái là ấn tượng đầu tiên về sản phẩm áo thi đấu Inter Milan sân khách 2013/14. Áo có màu sắc hài hòa, kiểu dáng đẹp và chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, giúp các cầu thủ luôn yên tâm thi đấu.

Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu trắng
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn
Khi thi đấu thế thao, bạn thường ra nhiều mồ hôi và nhanh mất sức. Trang phục phù hợp sẽ khiến bạn luôn thấy thoải mái, dễ chịu, khô thoáng và tập luyện hiệu quả.
Chiếc áo bóng đá này lấy màu trắng làm màu chủ đạo, phần ống tay và cổ được viền xanh tạo điểm nhấn cho áo. Thêm vào đó, tên của nhà tài trợ Pirelli màu xanh nổi bật trên nền màu trắng tinh khôi. Cổ áo hình trái tim có độ co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
Cũng như những mẫu áo thi đấu các mùa giải trước của Inter Milan, mẫu áo này có biểu tượng đội bóng nằm trên ngực trái và lô gô hãng thời trang Nike nằm bên ngực phải. Vì thế, chỉ cần nhìn lô gô là bạn biết ngay đó là áo thi đấu của câu lạc bộ này.
Để tạo cảm giác thoải mái cho các cầu thủ khi mặc chiếc áo này, nhà sản xuất dùng chất vải nhẹ, mỏng thoáng mát, thấm mồ hôi tốt, rất thích hợp với thời tiết mùa hè. Những lỗ nhỏ li ti trên áo cũng sẽ nhanh chóng hút mồ hôi, mang lại sự khô thoáng và dễ chịu.
Thêm một ưu điểm nữa của sản phẩm này đó là sự linh hoạt về kích cỡ, áo có đủ các size S, M, L, XL và XXL vừa với mọi dáng người. Vì vậy khi mặc áo, bạn sẽ thấy nó rất vừa vặn với thân người, không gây vướng víu, khó chịu.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...