Áo thi đấu Inter Milan xanh sân nhà 2013/14

Áo thi đấu Inter Milan sân nhà 2013/14(chất gai có Nike)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Kẻ xanh đen
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Inter Milan là câu lạc bộ được nhiều cổ động viên yêu mến. Vì thế, mỗi khi đội bóng xanh - đen cho ra mắt trang phục của mùa giải mới, người hâm mộ ngay lập tức cập nhật mẫu áo đó. Sản phẩm áo thi đấu Inter Milan sân nhà 2013/14 có kiểu dáng đẹp, màu sắc hài hòa và đường chỉ may đẹp.


Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Kẻ xanh đen
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn

Chiếc áo bóng đá vẫn giữ màu truyền thống của Inter Milan với kẻ sọc màu xanh và đen. Cổ áo dạng cài cúc nên bạn có thể cài hoặc mở cúc rất tiện lợi và thoải mái. Trên ngực áo là lô gô của Nike và biểu tượng của đội bóng, tên nhà tài trợ Pirelli màu trắng được in ở chính giữa áo.
Áo có độ co giãn tốt, ôm dáng và luôn tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Sau khi giặt, áo không bị nhăn hay co lại. Tuy nhiên, bạn không nên dùng bàn chải chà xát áo hay các lô gô để vải không bị sờn, xước, lô gô không bong tróc.
Chất liệu may áo là chất liệu khô thoáng, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Dù bạn vận động, ra nhiều mồ hôi nhưng áo không bị dính vào cơ thể nhờ những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt áo thấm mồ hôi nhanh chóng. Bạn cần nhớ, sau khi tập thể thao, nên giặt áo luôn để áo không hôi hay bị mốc.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...