Áo thi đấu Saunder sân nhà 130k

Áo thi đấu Saunder sân nhà 2013/14(chất vải cao cấp có Adidas)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu đen
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Bóng đá - môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh, thu hút triệu triệu cổ động viên dõi theo những trận bóng cuồng nhiệt, những pha ghi bàn đẹp mắt. Không chỉ có vậy, các tín đồ môn túc cầu còn muốn được trải nghiệm thực sự những cảm giác ấy. Vì thế, sản phẩm áo thi đấu Saunder sân nhà 2013/14 sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê bóng đá của mình.

Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu đen
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn

Bộ quần áo bóng đá này gồm hai màu đen và xanh lá cây. Áo màu đen thể hiện sự mạnh mẽ và uy lực, trên nền đen được điểm thêm những dải màu xanh lá cây ở ngực trái và hai bên ống tay. Màu xanh lá cây đem lại sự khỏe khoắn và nam tính cho người mặc. Cổ áo dạng tròn, ôm khít nhưng vẫn giúp các cầu thủ thoái mái khi mặc. Chiếc quần đi kèm màu đen với 3 sọc xanh lá cây ở hai bên đường chỉ.
Không chỉ có màu sắc ấn tượng, trang phục này còn có kiểu dáng đẹp, tạo sự tiện lợi tối đa và giúp tăng hiệu suất thi đấu của cầu thủ. Phần ngực và vai nở, đuôi áo thon     dài ôm sát cơ thể cầu thủ, giảm sức cản của không khí đồng thời giúp cầu thủ tăng tốc dễ dàng.
Thêm vào đó, chất liệu may áo là loại vải mềm mại, trơn, thông thoáng, thoát khí tốt, giúp các cầu thủ giảm tối đa năng lượng tiêu hao. Hơn nữa, trang phục có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, nên áo không bết dính vào cơ thể, cản trở hoạt động của bạn.
Quần áo bóng đá cũng phải đa dạng về kích cỡ để các cầu thủ dễ chọn lựa. Trang phục này có đủ các size S, M, L, XL, XXL để bạn chọn loại vừa với dáng người, giúp bạn vận động dễ dàng.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...