Áo thi đấu Real Madrid sân nhà 2013/2014

Áo thi đấu Real Madrid sân nhà 2013/2014(chất vải cao cấp có Adidas)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu trắng
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Nhắc đến đội Real Madrid là người ta nhớ đến ngay màu áo trắng huyền thoại, màu áo đồng hành cùng đội bóng trong những lần vô địch La Liga, Champion League, Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha…  Sản phẩm áo thi đấu Real Madrid sân nhà 2013/14 sẽ giúp fan hâm mộ Kền Kền Trắng được khoác lên mình chiếc áo của thần tượng.


Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu trắng
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn
Đây là mẫu áo bóng đá Real Madrid sử dụng khi thi đấu trên sân nhà trong mùa giải 2013/2014. Áo vẫn lấy màu trắng làm chủ đạo nhưng có một vài nét thay đổi so với mẫu áo mùa 2012/2013.
Đầu tiên là những đường viền màu cam ở phần cổ áo, ống tay và đuôi áo được điểm xuyết thêm trong khi cổ trái tim được thay bằng cổ tròn. Tiếp đó, tên nhà tài trợ Bwin được thay bằng hãng hàng không Fly Emirates.
Biểu tượng của đội bóng được in trên ngực áo phải, lô gô nhà sản xuất được in trên ngực trái và tên nhà tài trợ màu đen in giữa áo. Ba đường sọc màu đen trên vai áo chạy xuống phần ống tay vẫn được giữ nguyên.
Áo có độ co giãn tốt, ôm dáng cơ thể người mặc để tôn thêm sự khỏe khoắn, nam tính và uy lực của các cầu thủ. Đặc biệt, phần vai và ngực áo nở, phần đuôi áo thon dài tạo sự mạnh mẽ cho những ai mặc nó.
Chất liệu vải khô thoáng, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt, không khiến người mặc cảm thấy bức bí, khó chịu. Chất liệu này cũng không bị co lại, giãn hoặc nhăn sau khi giặt và rất nhanh khô kể cả trong thời tiết ẩm ướt. Khi bạn vận động và ra nhiều mồ hôi, những lỗ nhỏ li ti trên mặt áo sẽ thấm hút mồ hôi nhanh chóng để bạn thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...