Áo thi đấu AC Milan sân nhà 2013/14

Áo thi đấu AC Milan sân nhà 2013/14(chất vải cao cấp có Adidas)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Sọc đỏ đen
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Chuẩn bị cho mùa giải mới, câu lạc bộ nào cũng tập trung vào một trong những công việc vô cùng quan trọng đó là thiết kế và cho ra mắt mẫu áo mới. Áo thi đấu trên sân nhà của AC Milan mùa bóng 2013/14 được đánh giá khá cao về tính thẩm mĩ. Vì thế sản phẩm Áo thi đấu AC Milan sân nhà 2013/14 được các cổ động viên săn lùng và rất yêu thích.


Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Sọc đỏ đen
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn
Vẫn mang hai màu truyền thống là đen và đỏ, mẫu áo bóng đá sọc đỏ đen này khá giống mẫu năm 2005-2006, khi AC thăng hoa tại Serie A và cả đấu trường châu Âu. Đặc biệt, hãng thời trang Adidas còn lồng một mẫu cờ Italia rất nhỏ ở trên cổ áo của AC Milan.
Chất liệu may thoáng mát, mềm mại và hút ẩm tốt, tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Kiểu dáng thời trang, giúp người mặc trở nên mạnh mẽ và khỏe khoắn. Sau khi giặt, trang phục không bị biến dạng, nhăn, mất tính thẩm mĩ. Tuy nhiên, bạn nên tránh phơi quần áo dưới ánh nắng trực tiếp để trang phục không bị phai màu và luôn bền đẹp.
Chiếc áo bóng đá này có đủ các size S, M, L, XL, XXL phù hợp với mọi dáng người nên rất vừa vặn với cơ thể bạn, không vướng víu, khó chịu. Thêm nữa, bạn có thể in lô gô, số áo lên phần lưng áo để tạo cá tính, sự riêng biệt cho đội bóng của mình.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...