Áo thi đấu Mancity xanh sân nhà 2013/2014

Áo thi đấu Mancity sân nhà 2013/2014(chất gai có Nike)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu xanh ngọc
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Nếu như đội bóng cùng thành phố Manchester United quen thuộc với áo thi đấu màu đỏ thì Manchester City được biết đến với màu áo truyền thống xanh và trắng khiến đội bóng này được mệnh danh là Man Xanh. Chỉ với 130.000 đồng, bạn có thể sở hữu bộ quần áo thi đấu sân nhà của Man City trong mùa giải 2013/2014.

Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu xanh ngọc
- Size: S, M, L, XL
- Ống tay: Loại ngắn

Thoải mái, dễ chịu, thoáng mát là cảm giác chiếc áo bóng đá này mang lại cho người mặc. Áo được may bằng chất liệu vải có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh, tạo sự khô thoáng cho các cầu thủ trong suốt trận đấu.
Dù bạn vận động, ra nhiều mồ hôi nhưng không hề thấy bức bí nhờ những lỗ nhỏ thoát khí li ti trên bề mặt áo luôn hút mồ hôi. Đặc biệt, áo có độ co giãn tốt, không bị nhăn, giãn hay co lại sau khi giặt.
Mẫu áo này có chút khác biệt so với áo thi đấu của chủ sân Etihad mùa giải 2012/2013. Nếu năm trước áo có dạng cổ tim, ống tay bó sát thì năm nay được thay bằng cổ tròn viền trắng và hai ống tay cũng được trang trí viền trắng, bó nhẹ ở cuối ống. Ngoài ra, nhà thiết kế tạo thêm viền đen dạng mảnh trên phần tay để tạo điểm nhấn cho chiếc áo.
Trên ngực phải là lô gô màu đen của nhà tài trợ Nike, ngực trái là biểu tượng đội bóng hình chim phượng hoàng đang bay lên. Lưng áo không có lô gô, chữ quảng cáo nên bạn có thể in tên công ty, tên trường, số áo cầu thủ lên đó.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...