Áo thi đấu Mancity đen sân khách 2013/2014

Áo thi đấu Mancity sân khách 2013/2014(chất gai có Nike)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu ghi đậm
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Với những tín đồ bóng đá cuồng nhiệt thì việc sở hữu chiếc áo thi đấu của đội bóng yêu thích là một điều tất yếu. Chiếc áo không chỉ thể hiện tình yêu bóng đá mà còn giúp bạn có cơ hội thử sức với môn thể thao hấp dẫn này. Sản phẩm áo thi đấu Mancity sân khách 2013/2014 với chất liệu vải mát, thoáng, thấm mồ hôi tốt sẽ giúp bạn trở thành chân sút vàng trong các trận đấu.


Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu ghi đậm
- Size: S, M, L, XL
- Ống tay: Loại ngắn
Nếu áo thi đấu sân nhà của The Citizens là màu xanh ngọc tạo cảm giác mát mẻ thì mẫu áo bóng đá các cầu thủ mặc khi thi đấu trên sân khách là màu ghi đậm mạnh mẽ và nam tính.  Cổ áo dạng tim viền trắng dạng mảnh cùng ống tay được thiết kế rộng, tạo sự thoải mái và khô thoáng cho người mặc.
Lô gô của nhà sản xuất Nike có màu trắng và nằm trên ngực phải trong khi biểu tượng của đội bóng nằm trên ngực trái. Giữa áo là tên nhà tài trợ màu vàng để chiếc áo bớt đơn điệu. Chiếc áo bóng đá này được thiết kề thêm đường gân nhỏ, mảnh ở giữa phần ngực và cánh tay, tôn cơ bắp săn chắc của người mặc.
Áo được may bằng chất liệu vải mỏng, nhẹ, thoáng và thấm hút mồ hôi rất tốt. Hơn nữa, áo không bị nhăn, co lại sau khi giặt nên vẫn giữ được dáng áo ôm trọn cơ thể bạn. Một lưu ý nhỏ là bạn không nên giặt áo chung với đồ trắng, tránh làm phai màu ra những áo khác.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...