Áo thi đấu Chelsea sân khách 2013/2014

Áo thi đấu Chelsea sân khách 2013/2014(chất vải cao cấp có Adidas)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu đen
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Trong mỗi mùa giải Ngoại hạng Anh, các cổ động viên Chelsea cuồng nhiệt luôn cập nhật mọi tin tức của đội bóng như kết quả thi đấu, tình hình chuyển nhượng các cầu thủ và cả trang phục mới của đội. Sản phẩm áo thi đấu Chelsea sân khách 2013/14 xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của các fan The Blues.


Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu xanh
- Size: S, M, L, XL
- Ống tay: Loại ngắn
Bộ quần áo bóng đá này sẽ là trang phục thi đấu của Chelsea trên sân khách trong mùa bóng 2013/2014. Trang phục được lấy cảm hứng từ chiếc áo xanh lam truyền thống của chủ sân Stamford Bridge.
Tuy nhiên, mẫu áo mới có nhiều thay đổi so với mùa giải 2012/2013. Đầu tiên là những sọc nhỏ và mảnh chạy dài từ cổ xuống đuôi áo, tiếp đến là cổ hình trái tim được điểm màu trắng xung quanh được thay cho cổ tròn.
Hai nhà tài trợ quen thuộc cũng sẽ được vinh dự góp mặt trong chiếc áo truyền thống của The Blues là Adidas và Samsung. Lô gô của Adidas được in trên ngực phải, dòng chữ Sam Sung màu trắng nằm giữa áo tạo điểm nhấn cho chiếc áo. Biểu tượng của đội bóng được in trên ngực trái là hình ảnh con sư tử xanh nắm cây quyền trượng trong tư thế ngoái đầu với sự kết hợp của 4 màu xanh, trắng, vàng, đỏ.
Áo có ống tay ngắn giúp bạn dễ hoạt động, di chuyển và thấm hút mồ hôi nhanh hơn. Chiếc áo này nhẹ, khô thoáng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu để các cầu thủ yên tâm thi đấu trong suốt trận đấu.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...