Áo thi đấu Manchester vàng sân khách 2013/14

Áo thi đấu Manchester sân khách 2013/14(chất gai có Nike)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu vàng be
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Manchester United là đội bóng không chỉ được cổ động viên xứ xương mù yêu mến mà cả các tín đồ môn túc cầu trên khắp hành tinh thần tượng. Trước mỗi mùa thi đấu, các fan hâm mộ đều nhanh chóng cập nhật trang phục thi đấu của MU để bổ sung cho bộ sưu tập của mình. Sản phẩm áo thi đấu Manchester sân khách 2013/14  là một gợi ý hay cho các fan của Quỷ đỏ.


Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu vàng be
- Size: S, M, L, XL
- Ống tay: Loại ngắn
Chiếc áo bóng đá này có màu vàng be, sạch sẽ khi mặc và giặt dễ dàng. Thêm vào đó, đường viền đen chạy dọc từ phần cổ đến hết ống tay áo tạo sự mạnh mẽ, khỏe khoắn cho các cầu thủ. Phần cổ áo được cách điệu dạng cổ chữ V kết hợp cổ bẻ độc đáo để người mặc thoải mái khi vận động.
Giữa áo là tên nhà tài trợ chính AON của MU, ngực trái là biểu tượng của đội bóng và lô gô nhà sản xuất bên ngực phải rõ ràng và chắc chắn. Dù bạn giặt nhiều nhưng lô gô và chữ không bị phai màu, bong tróc. Bạn cũng có thể in thêm lô gô, số áo ở phần lưng áo.
Áo tạo cảm giác khô thoáng, thoải mái, dễ chịu cho các cầu thủ khi thi đấu. Nhờ những lỗ nhỏ li ti trên mặt áo, mồ hôi được thấm hút nhanh chóng và dễ dàng, áo không bị bết dính vào cơ thể.
Thiết kế đẹp, trẻ trung, màu sắc hài hòa và mạnh mẽ, chất liệu vải khô thoáng sẽ giúp các cầu thủ thi đấu hưng phấn, nhiệt huyết và hiệu quả.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...