Áo thi đấu Manchester đỏ sân nhà 2013/14

Áo thi đấu Manchester sân nhà 2013/14(chất gai có Nike)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu đỏ phối đen
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Nhắc đến đội bóng Manchester United, người ta nghĩ đến ngay màu áo đỏ rực lửa chiến thắng. Đặc biệt, các cổ động viên luôn ao ước được khoác lên mình trang phục của đội bóng thần tượng. Sản phẩm áo thi đấu Manchester sân nhà 2013/14 sẽ biến điều ước đó thành hiện thực.


Thông tin sản phẩm
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu đỏ phối đen
- Size: S, M, L, XL
- Ống tay: Loại ngắn
Khi mặc chiếc áo bóng đá này, bạn sẽ trở nên năng động, mạnh mẽ và phong cách như những cầu thủ chuyên nghiệp. Áo được thiết kế rất ấn tượng với màu đỏ, điểm xuyết những mảng màu đen tạo sự mạnh mẽ và độc đáo. Cổ áo là cổ cụp vuông và 2 chiếc khuy kéo dài xuống phía dưới, trên hai vai áo là 2 mảng màu đen hình chữ nhật, ống tay áo viền đen rộng.
Trên ngực trái vẫn là biểu tượng của chủ nhà sân Old Trafford với hình quỷ Sa tăng thể hiện tinh thần chiến đấu mãnh liệt và quyết tâm thi đấu đến những giờ khắc cuối cùng của các cầu thủ. Nhà tài trợ Nike và Chervolet cũng góp mặt trong mẫu áo mới này với lô gô màu trắng trên ngực phải và ở giữa áo.
Áo được may bằng chất liệu nhẹ, khô thoáng, thấm hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi vận động. Đặc biệt, những lỗ thoát khí nhỏ bên hông áo giúp thoát mồ hôi nhanh và dễ dàng.
Chiếc áo bóng đá này được may bằng công nghệ DRI-FIT giữ cho người mặc luôn mát mẻ, thoải mái và không bị bết dính vào người gây cảm giác khó chịu. Thêm nữa, DRI-FIT có khả năng thấm hút tốt, làm mồ hôi thông qua các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt áo giúp áo luôn khô thoáng và giữ được dáng áo.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...