Áo thi đấu Liverpool sân nhà 2013/14

Áo thi đấu Liverpool sân nhà 2013/14(chất vải cao cấp có Warrior)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Warrior
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu đỏ
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Trước mỗi mùa giải, các đội bóng đều cho ra mắt mẫu áo mới, còn người hâm mộ luôn mong chờ thời điểm này để cập nhật trang phục thi đấu của đội bóng thần tượng cho bộ sưu tập của mình. Sản phẩm áo thi đấu Liverpool sân nhà 2013/14 sẽ được các cổ động viên của The Kop yêu thích.


Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Warrior
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu đỏ
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn
Mẫu áo bóng đá mới của Liverpool được thiết kế dựa trên nguyên mẫu năm 1984 – thời điểm câu lạc bộ đoạt chức vô địch châu Âu lần thứ 4. Áo có màu đỏ chủ đạo, tay và cổ áo đều có những đường viền trắng xen lẫn với viền đỏ mảnh tạo sự thanh thoát, tinh tế cho chiếc áo.
Hai biểu tượng "ngọn lửa vĩnh cửu" cùng logo 96 được thêu trên ngực áo để tưởng nhớ những nạn nhân của thảm họa Hillsborough năm 1989 (cuộc chen lấn trong trận bán kết cúp FA giữa Liverpool FC và Nottingham Forest FC khiến 96 người thiệt mạng).
Sản phẩm được may bằng chất liệu vải khô thoáng, nhẹ, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Hơn nữa, áo còn tạo sự năng động, mạnh mẽ, khỏe khoắn, uy lực cho các cầu thủ.
Một lưu ý nhỏ để quần áo thể thao luôn bền đẹp đó là sau khi chơi thể thao về, bạn nên giặt trang phục ngay vì để lâu sẽ có mùi hôi và ẩm mốc. Khi phơi, bạn không nên phơi dưới ánh nắng trực tiếp để quần áo không bị phai màu.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...