Quần áo bóng đá Atlentico sân khách 2012-2013

Quần áo bóng đá Atlentico sân khách 2012-2013(chất gai Nike)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu đen ghi
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Trang phục thi đấu góp phần không nhỏ tạo nên hình ảnh của mỗi đội bóng. Áo thi đấu có thiết kế đẹp, chất liệu tốt sẽ giúp các cầu thủ thi đấu thoải mái, ghi những bàn thắng hay. Sản phẩm quần áo bóng đá Atlentico sân khách 2012-2013 là một gợi ý khá hay khi bạn đang tìm mua đồng phục cho đội bóng của mình.


Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu đen ghi
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn

Áo được thiết kế hai màu cơ bản gồm đỏ và đen ghi, phần áo màu đen có những sọc ngang đen và xám, màu đỏ được điểm xuyết cho hai ống tay và gấu áo. Áo thể hiện sự mạnh mẽ, uy lực, năng động của các cầu thủ. Hơn nữa, nó được may phù  hợp với mọi vóc dáng với nhiều kích cỡ, vừa vặn thân người, không gây vướng víu hay khó chịu khi vận động.
Được may từ chất liệu vải mềm mại, mát, có khả năng thấm hút mồ hôi cao, chiếc áo bóng đá này đặc biệt thích hợp với thời tiết nắng nóng của mùa hè. Khi bạn ra nhiều mồ hôi, áo sẽ thấm hút nhanh chóng để bạn không có cảm giác bức bí, bết dính khó chịu.
Vì được may chuẩn theo hàng authentic (hàng thật) nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kiểu dáng cũng như đường chỉ may của áo. Kiểu dáng sẽ đúng như áo thi đấu của các cầu thủ Atlentico Madrid (hàng authentic), đường may chắc chắn, sắc sảo và tinh tế. Phần sau lưng áo không có lô gô hay chữ quảng cáo nên bạn có thể in số áo, tên đội bóng của mình lên đó.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...