Áo thi đấu Barcelona sân nhà 2013/14

Áo thi đấu Barcelona sân nhà 2013/14(chất gai có Nike)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Kẻ xanh đỏ
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Màu áo không chỉ giúp phân biệt đội bóng này với đội bóng khác mà còn thể hiện tinh thần thi đấu, khát vọng chiến thắng của đội bóng đó. Trong mỗi lần thi đấu trên sân nhà, sân khách hay khi tập luyện, các đội đều có trang phục riêng. Khi mặc áo thi đấu Barcelona sân nhà 2013/14 sẽ giúp các cổ động viên như được đồng hành cùng đội bóng.


Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Kẻ xanh đỏ
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn
Chiếc áo bóng đá này lấy cảm hứng từ màu áo truyền thống xanh và đỏ hồng lựu của Barcelona. Áo được thiết kế những đường kẻ sọc xanh  và đỏ với kích cỡ bằng nhau. Phần cổ được điểm xuyết màu vàng, ống tay là những viền đỏ xanh mảnh và nhỏ xen kẽ nhau.
Trên ngực phải là lô gô của hãng Nike, bên phải là biểu tượng của Barca giống một cái nồi khổng lồ, phần phía trên bên trái có chữ thập của thánh Georges, phía trên bên phải là cờ xứ Catalan, phía dưới là màu áo của đội. Tên nhà tài trợ Qatar Airways màu vàng nổi bật ở giữa áo.
Áo được may từ chất liệu vải mỏng nhẹ, thoáng, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoải mái và tiện lợi cho các cầu thủ nhất là trong các trận đấu dưới thời tiết nắng nóng. Những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt áo sẽ nhanh chóng thấm hút mồ hôi nên áo không bết dính vào cơ thể gây khó chịu cho người mặc.
Phần lưng áo không có lô gô và chữ quảng cáo nên bạn có thể in tên đội bóng, số áo nhờ công nghệ in lưới, in tổng hợp hoặc in chuyển nhiệt để tạo nét riêng cho câu lạc bộ của bạn.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...