Barcelona trainning shirt 2012-2013

Barcelona trainning shirt 2012-2013
130 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : China
Màu sắc : Cyan-Black
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Các đội bóng đều có trang phục thi đấu trên sân nhà, sân khách hoặc khi luyện tập. Quần áo có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, kiểu dáng phù hợp sẽ giúp các cầu thủ thi đấu nhiệt huyết và hiệu quả hơn.

Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu xanh lam – đen
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn
Chiếc áo bóng đá này có hai màu cơ bản xanh lam và đen, phần cánh tay điểm xuyết thêm sọc vàng và xanh. Cổ áo dạng tròn chít nhẹ xung quanh, ôm khít nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho người mặc. Ngực bên phải là lô gô của hãng Nike, bên trái là biểu tượng của câu lạc bộ Barcelona. Sau lưng áo là tên tổ chức Unicef.
Áo có kiểu dáng khỏe khoắn, nam tính và chất lượng đảm bảo. Dáng áo được thiết kế để tạo sự tiện lợi tối đa cho người mặc trong khi vận động nên bạn tha hồ chuyền bóng, sút bóng. Quần màu đen mặc rất sạch và dễ giặt.
Trang phục được may bằng chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái tối đa khi mặc. Khi bạn vận động, ra nhiều mồ hôi, những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt áo sẽ hút mồ hôi rất nhanh, mang lại cảm giác dễ chịu cho các cầu thủ. Áo không bị bết dính vào cơ thể cũng như không bị giãn hay nhăn sau mỗi lần giặt.
Lưu ý: Sau khi chơi thể thao về, tốt nhất bạn nên giặt trang phục ngay vì để lâu quần áo sẽ có mùi hôi và ẩm mốc. Bạn cũng không nên giặt bằng máy mà nên giặt bằng tay để sợi vải không biến dạng và phai màu.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...