Barcelona football shirt 2012-2013 away

Barcelona football shirt 2012-2013 away
130 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : China
Màu sắc : Orange
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Bạn làm một fan cuồng nhiệt của Barca? Bạn muốn khoác lên mình trang phục thi đấu của đội tuyển xứ Catalan để thể hiện sự yêu mến? Chiếc áo bóng đá thi đấu sân khách Barcelona 2012/2013 sẽ làm thỏa lòng các cổ động viên của Barca.

Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu cam
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn
Đây là trang phục thi đấu trên sân khách của câu lạc bộ Barcelona mùa giải 2012/2013. Áo có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, thể hiện sự sôi nổi và nhiệt huyết thi đấu của các cầu thủ.
Chiếc áo bóng đá này là sự kết hợp hài hòa của hai màu vàng và cam – gam màu biểu trưng cho văn hóa và kiến trúc xứ Catalan. Giữa áo là tên nhà tài trợ Qatar Foundation, trên ngực trái là biểu tượng của Barca, ngực phải là lô gô của hãng thời trang Nike, sau lưng áo là tên tổ chức Unicef.
Áo được may bằng chất liệu vải có độ co giãn tốt, mát lạnh, khiến người mặc luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Bên cạnh đó, áo có khả năng thấm mồ hôi nhanh nên bạn hoàn toàn yên tâm vận động mà không lo áo bị bết dính vào cơ thể.
Sau khi giặt, áo không bị giãn hay co lại, giữ được dáng áo. Khi phơi, bạn nên lộn trái để quần áo không bị phai màu do ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...