Quần áo thi đấu đội tuyển Tây Ban Nha 2013/14

Quần áo thi đấu đội tuyển Tây Ban Nha 2013/14(có Adidas)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu đỏ
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Bóng đá là môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh, khiến hàng triệu người phải mất ăn mất ngủ dõi theo trái bóng lăn. Những fan hâm mộ luôn ao ước được sở hữu trang phục thi đấu của đội bóng thần tượng. Vì thế, sản phẩm quần áo thi đấu đội tuyển Tây Ban Nha 2013/14 chắc chắn sẽ là chiếc áo yêu thích của những cổ động viên đội bóng xứ bò tót.


Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Nơi sản xuất: Trung Quốc
- Màu sắc: Đỏ
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn
Áo có màu đỏ truyền thống của đội Tây Ban Nha, ống tay viền xanh lam, vai áo có 3 sọc màu vàng nổi tạo điểm nhấn cho chiếc áo. Đặc điểm đặc biệt là cổ áo được thiết kế chữ V – biểu tượng của sự chiến thắng Victory. Ngay trên logo của Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha có thêm một ngôi sao là biểu tượng cho chức vô địch thế giới của đội bóng năm 2012.
Chiếc áo bóng đá này được may theo đúng kiểu Authentic, đảm bảo chuẩn kiểu dáng của nhà sản xuất Adidas với những đường may sắc sảo và chính xác. Quân có màu xanh giống như trang phục của vòng chung kết Euro 2012 nhưng 3 sọc trắng được thay bằng 3 sọc vàng và in hình quốc kì Tây Ban Nha ở bên ống phải.
Áo được làm từ chất liệu vải nhẹ, thoáng, mát, thấm hút mồ hôi tốt nên giúp ích cho bạn rất nhiều khi chơi thể thao, nhất là các trận đấu bóng vào mùa hè nóng bức. Trang phục này tạo sự thoải mái cho các cầu thủ khi di chuyển, tranh bóng hay ghi bàn.
Áo có thiết kế đơn giản nhưng toát lên sự mạnh mẽ, trẻ trung, cá tính của người mặc. Khi mặc chiếc áo này, bạn như biến thành những cầu thủ đầy uy lực của đội cơn cuồng nộ đỏ. Áo không có lô gô và các chữ quảng cáo nên bạn có thể in lo go, tên cầu thủ, số áo theo yêu cầu.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...