Quần áo thi đấu đội tuyển Nigeria sân nhà 2013/14

Quần áo thi đấu đội tuyển Nigeria sân nhà 2013/14(có Adidas)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu trắng
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Các hoạt động thể thao như đá bóng khiến bạn đổ nhiều mồ hôi. Trang phục thi đấu của đội tuyển Nigeria sẽ giúp thấm hút mồ hôi rất nhanh để bạn luyện tập hiệu quả. Hơn thế, bộ quần áo bóng đá này khiến cả đội bóng của bạn trông rất chuyên nghiệp và khỏe khoắn.

Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Nơi sản xuất: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu trắng
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn


Áo màu trắng, cổ chữ V viền trắng và xanh cũng những đường viền lớn chạy từ phần cổ đến giữa phần than áo dưới ống tay. Áo có độ co giãn tốt, ôm dáng người mặc tạo sự khỏe khoắn và năng động. Trên ngực áo là lô gô của Liên đoàn bóng đá Nigeri hình một con chim đại bàng đậu trên quả bóng.
Chiếc áo bóng đá này luôn tạo cảm giác khô thoáng, thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Khi bạn hoạt động và ra nhiều mồ hôi, những lỗ thoát mồ hôi li ti trên thân áo sẽ thấm hút mồ hôi thật nhanh để áo không bết dính vào cơ thể, giúp bạn tha hồ tranh bóng, ghi bàn vào lưới của đối phương. Áo cũng không bị co lại, nhăn hoặc giãn sau khi giặt; hơn nữa, áo rất nhanh khô ngay cả trong những ngày trời ít nắng.
Quần đi kèm màu trắng viền xanh, thấm hút mồ hôi tốt, không bám dính vào cơ thể để bạn hoạt động dễ dàng. Vì màu trắng rất dễ bẩn nên bạn không giặt quần áo chung với đồ màu dễ phai ra áo cũng như bạn nên lộn trái khi phơi để nó không bị bạc màu.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...