Quần áo thi đấu đội tuyển Pháp sân khách 2013/14

Quần áo thi đấu đội tuyển Pháp sân khách 2013/14(chất gai có Nike)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu xanh da trời
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Nổi bật với đặc tính nhẹ, thoáng, thời trang, sản phẩm áo thi đấu đội tuyển Pháp sân khách 2013/14 mang lại sự khỏa khoắn, mạnh mẽ, nam tính cho các cầu thủ bóng đá. Với các fan cuồng của các chú gà trống thành Gô-loa thì mẫu áo này rất đáng để cho vào bộ sưu tập của họ.

Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Nơi sản xuất: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu xanh da trời
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn

Đây là mẫu áo đội tuyển Pháp mặc khi thi đấu trên sân khách trong mùa bóng 2013 và 2014. Vẫn lấy màu xanh da trời làm chủ đạo, áo được thiết kế tinh tế, đường chỉ may đẹp. Cổ áo dạng bẻ, tạo sự thoáng mát cho người đọc. Trên ngực áo là lô gô nổi của Liên đoàn bóng đá Pháp với hình chú gà trống thành Gô-loa, ống tay viền màu cờ của nước Pháp gồm xanh, trắng, đỏ.
Chiếc áo bóng đá này có độ co giãn, ôm dáng người mặc để tôn thêm cơ thể khỏe khoắn, nam tính của các cầu thủ. Đặc biệt, khi bạn ra nhiều mồ hôi, áo không bị bết dính vào người gây cảm giác khó chịu, giữ cho người mặc luôn mát mẻ, thoải mái trong và ngoài lúc tập thể thao, không bị mất sức do đổ mồ hôi quá nhiều. Áo sẽ thấm hút mồ hôi thông qua các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt áo cũng như qua các lỗ thoát khí trên thân áo, giúp áo luôn khô thoáng và giữ được dáng áo.
Nếu bạn muốn in tên đội tuyển, số áo, tên cầu thủ lên mặt áo đều có thể in dễ dàng, đẹp nhờ công nghệ in lưới hoặc in chuyển nhiệt cho màu sắc, độ sắc nét cao. Vì thế, bạn có thể tha hồ sáng tạo lô gô riêng của đội bóng mình để thể hiện cá tính, sự độc đáo.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...