Quần áo bóng đá Paris Saint Germain sân khách 2012

Quần áo bóng đá Paris Saint Germain sân khách 2012(chất gai có Nike)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu đỏ
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Sang trọng – lịch lãm – lãng mạn là đánh giá của các cổ động viên Paris Saint Germain về mẫu áo thi đấu trên của đội sân khách mùa bóng 2012. Nó cũng được đánh giá là chiếc áo đẹp nhất trong lịch sử của đội bóng. Vì thế, chắc chắn người hâm mộ đội Công viên các Hoàng tử Pari sẽ yêu thích sản phẩm quần áo bóng đá Paris Saint Germain sân khách 2012.

Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu đỏ
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn
Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học tiết lộ rằng: Khi thi đấu thể thao, trong trường hợp trình độ của hai vận động viên tương đương nhau, vận động viên mặc trang phục màu đỏ có cơ hội giành phần thắng lớn hơn.
Vì thế, áo thi đấu của Paris Saint Germain lấy màu đỏ làm chủ đạo với những sọc đỏ đậm chạy ngang thân áo. Hai ống tay áo được điểm thêm đường viền màu đen càng tăng thêm vẻ mạnh mẽ và uy lực cho các cầu thủ. Màu áo này khiến ta liên tưởng đến những trận cầu rực lửa của Paris Saint Germain tại giải Quốc nộ League1.
Chất liệu may áo rất mát mẻ, khô thoáng, thấm hút mồ hôi nhanh nên người mặc luôn có cảm giác thoải mái khi vận động. Đặc biệt, khi bạn ra nhiều mồ hôi, các sợi vải sẽ nhanh chóng hút mồ hôi để áo không bết dính vào cơ thể khiến bạn khó chịu. Sau khi giặt, áo không bị giãn hay nhăn, đường chỉ vẫn bền đẹp.
Áo có đủ các size S, M, L, XL, XXL để các đội bóng lựa chọn cho cầu thủ của mình. Áo rất vừa vặn với dáng người để cầu thủ dễ dàng di chuyển, chuyền bóng và ghi bàn cho đội nhà.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...