Quần áo bóng đá Marseille sân khách 2012

Quần áo bóng đá Marseille sân khách 2012(có Adidas)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu cam
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Ngày nay, không chỉ các trang phục như dạo phố, công sở cần sự phong cách, hiện đại mà ngay cả trang phục thi đấu thể thao cũng cần những yếu tố đó. Sản phẩm quần áo bóng đá Marseille sân khách 2012 sẽ tạo sự mạnh mẽ, nam tính cho các cầu thủ.

Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu cam
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn
Marseille là đội bóng được yêu thích nhất nước Pháp với lực lượng cổ động viên trung thành rất hùng hậu. Đội giành nhiều thành tích tại đấu trường Pháp và châu Âu, đồng hành với thành tích này là trang phục thi đấu của đội trong các mùa giải.
Áo có màu cam, điểm xuyết thêm những đường kẻ ngang màu xanh cô ban và tím than giúp chiếc áo thêm nổi bật. Cổ áo dạng tròn với 3 đường kẻ ngang trên vai áo, phần ống tay được tô điểm bằng viền đen đậm.
Trên ngực trái là biểu tượng của đội bóng Marseille, bên phải là lô gô Adidas, giữa áo là tên nhà tài trợ Betclic – nhà cung cấp dịch vụ cá cược thể thao và chơi game trực tuyến ở châu Âu. Quần màu cam, điểm thêm những đường kẻ màu xanh cô ban nổi bật, tạo vẻ cá tính.
Để tạo sự thoải mái cho người mặc, áo được may bằng chất vải mỏng, thoáng mát, dễ thấm mồ hôi. Do đó, áo không bị bết dính khi bạn vận động và ra nhiều mồ hôi. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là sau khi chơi thể thao, bạn nên giặt áo ngay, vì mồ hôi lưu lại trên áo sẽ gây hôi và ẩm mốc.
Áo có đủ các kích cỡ: S, M, L, XL, XXL để người mặc tha hồ chọn lựa để phù hợp với dáng người. Dù bạn có thân hình nhỏ con hay to cao thì vẫn có bộ quần áo vừa vặn với cơ thể bạn.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...