Quần áo bóng đá Olympic Lyon sân nhà 2012

Quần áo bóng đá Olympic Lyon sân nhà 2012(có Adidas)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu trắng
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ
Olympic Lyon là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất của bóng đá Pháp với 7 chức vô địch quốc gia liên tiếp từ 2002 – 2008, Lyon cũng đã có 12 mùa giải liên tiếp thi đấu ở UEFA Champions League. Những cổ động viên yêu thích lối chơi của đội bóng này chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm quần áo bóng đá Olympic Lyon sân nhà 2012.

Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu trắng
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn
Phong cách, cá tính, thoải mái, phù hợp với vóc dáng là những tiêu chí được ưu tiên khi lựa chọn trang phục thi đấu thể thao. Bộ quần áo bóng đá này sẽ khiến câu lạc bộ của bạn trông thật chuyên nghiệp.
Áo có màu trắng làm chủ đạo, chấm phá bằng đường viền ngang to màu xanh và đỏ. Phần cổ áo hình trái tim và ống tay được viền xanh đỏ, ôm khít nhưng vẫn tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc.
Nổi bật trên đường viền xanh đỏ của ngực áo phía bên trái là biểu tượng của Lyon, giữa là lô gô Adidas, phía dưới là tên nhà tài trợ. Quần thi đấu màu xanh, được điểm thêm những đường viền màu xanh dọc theo đường chỉ và phần gấu. Bạn có thể in tên đội bóng, số áo ở mặt sau lưng áo để tạo nét riêng cho đội bóng của mình.
Chất liệu vải mềm trơn, thoát khí, giúp cầu thủ bớt tiêu hao năng lượng. Thêm vào đó, phần giữa thân áo và cánh tay có lớp vải lưới giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Do đó, áo luôn tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho người mặc. Sau khi giặt, sợi chỉ không bị co rút và áo không bị bạc màu.
Bộ quần áo bóng đá này có đủ các size S, M, L, XL, XXL để bạn lựa chọn cho phù hợp với dáng người. Chọn được trang phục vừa vặn với cơ thể sẽ giúp bạn vận động dễ dàng và thi đấu hiệu quả hơn.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...