Quần áo bóng đá Ajax sân khách 130k

Quần áo bóng đá Ajax sân khách 2012(có Adidas)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu xanh ngọc
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Không chỉ thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính, trang phục thi đấu bóng đá còn tạo sự thoải mái, dễ chịu cho các cầu thủ khi vận động trên sân. Sản phẩm quần áo bóng đá Ajax sân khách 2012 sẽ giúp bạn thi đấu những trận cầu hay, ghi những bàn thắng đẹp.

Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu xanh ngọc
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn
Bộ quần áo bóng đá này gồm hai màu cơ bản là áo màu xanh ngọc và quần màu đen. Áo màu xanh ngọc, mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người mặc. Phần vai áo được điểm xuyết 3 sọc ngang màu đen để tạo thêm điểm nhấn cho áo. Bên cạnh đó, cổ áo hình trái tim và hai ống tay đều được viền sọc trắng đen, ôm khít vừa tạo sự mạnh mẽ cho các cầu thủ, vừa tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
Phần ngực bên trái là biểu tượng của đội bóng Ajax Amsterdam và phía trên là 3 ngôi sao nhỏ, trên ngực phải là lô gô Adidas, ở giữa là dòng chữ tên nhà tài trợ Aegon. Sau lưng áo không có lô gô hay chữ quảng cáo nên bạn có thể in tên đội bóng, số áo cầu thủ tùy thích.
Áo dạng ống tay ngắn, giúp người mặc luôn có cảm giác thoáng mát và dễ dàng vận động trên sân bóng. Đặc biệt, phần dưới cánh tay và trên vai áo được lót một lớp vải lưới có tác dụng thấm hút mồ hôi nhanh, để cầu thủ không mất nhiều sức.
Chất liệu vải nhẹ, mềm, không gây kích ứng da, đồng thời mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái và dễ chịu khi hoạt động trên sân, để bạn ghi những bàn thắng hay cho đội nhà.
Bộ quần áo bóng đá này cũng rất linh hoạt về kích cỡ. Nó có đủ các size từ S, M, L đến XL và cả XXL nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa trang phục phù hợp với dáng người, bạn không còn cảm giác vướng víu, khó chịu do quần áo quá rộng hay quá chật.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...