Quần áo bóng đá Ajax sân khách 130k

Quần áo bóng đá Ajax sân khách 2012(có Adidas)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu xanh tím than
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Đội bóng nào cũng muốn sở hữu trang phục thi đấu ấn tượng và phong cách, giúp các cầu thủ luôn tự tin và thoải mái trong các trận đấu. Sản phẩm quần áo bóng đá Ajax sân khách 2012 sẽ giúp bạn được trải nghiệm các trận cầu kịch tính và nảy lửa.

Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu xanh tím than
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn
Trang phục này tạo ấn tượng nhờ cách phối màu hài hòa giữa tím than, xanh lơ và xanh lá cây tươi sáng. Áo lấy màu chủ đạo là màu tím than, điểm thêm màu xanh lơ nổi bật trên phần ngực. Phần cổ áo, ống tay và vai áo được tô điểm bằng những đường viền màu xanh lá cây bắt mắt. Cổ áo hình trái tim, tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Quần đi kèm màu xanh lá cây và được điểm xuyết 3 sọc màu tím than dọc theo đường chỉ may.
Để thể hiện tinh thần thi đấu cuồng nhiệt của Ajax, trên ngực phải là biểu tượng của đội bóng với 3 ngôi sao nhỏ ở trên, bên phải là lô gô của hãng Adidas, giữa áo là tên nhà tài trợ Ageon được thiết kế cách điệu.
Bộ quần áo bóng đá này được may bằng chất liệu vài mềm, trơn, thoát khí, giúp cầu thủ giảm tiêu hao năng lượng. Thêm vào đó, thân áo bóp và mở rộng hai đầu, ôm sát cơ thể cầu thủ, giúp giảm sức cản, đồng thời giúp cầu thủ tăng tốc dễ dàng.
Không chỉ có màu sắc ấn tượng, kiểu dáng tạo sự tiện lợi tối đa cho người mặc, trang phục này còn rất linh hoạt về kích cỡ. Nó có đủ các size: S, M, L, XL, XXL để bạn lựa chọn phù hợp với dáng người.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...