Áo thi đấu Redbull 130k

Áo thi đấu Redbull 2013/14(chất vải cao cấp có Adidas)
130 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu trắng, họa tiết đỏ
Tình trạng hàng : Còn hàng
Giá: 130.000 VNĐ

Trong các hoạt động thể thao, những trang phục phù hợp, chất lượng tốt giúp bạn tập luyện và thi đấu hiệu quả hơn. Sản phẩm áo thi đấu Redbull 2013/14 sẽ đồng hành cùng bạn trong những trận bóng đá cuồng nhiệt.

Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu trắng, họa tiết đỏ
- Size: S, M, L, XL, XXL
- Ống tay: Loại ngắn
Trang phục có màu sắc và kiểu dáng đơn giản, mạnh mẽ. Áo màu trắng, được điểm xuyết những mảng màu đỏ ở phần cánh tay, cổ áo và vai áo. Đặc biệt, ở giữa áo là hình hai chú bò tót đỏ rực trên nền vàng. Màu đỏ góp phần tăng thêm sức mạnh, sự quyết tâm, nhiệt huyết thi đấu của các cầu thủ. Quần đi kèm màu đỏ, được viền trắng dọc theo đường chỉ và gấu quần.
Áo có độ co giãn tốt, giúp bạn thoái mái khi vận động, nhất là những trận bóng trong ngày nắng nóng. Sau khi giặt, áo không bị co lại, giãn hay nhăn, giữ được dáng áo ban đầu và luôn ôm sát cơ thể bạn.
Thêm vào đó, bộ quần áo bóng đá này được may bằng loại vải mềm nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Những sợi vải sẽ nhẹ nhàng hút mồ hôi, tạo cảm giác khô thoáng cho các cầu thủ trong suốt trận đấu.
Đa dạng về kích cỡ cũng là một ưu điểm khác của sản phẩm áo thi đấu Redbull 2013/14 khi nó có đầy đủ các size từ S, M, L, XL đến XXL. Do đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn bộ quần áo phù hợp, không có cảm giác quá chật hay quá rộng khi vận động.

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ :
 
Support: 09
Copyright 2013. Quần áo bóng đá đẹp mẫu mới nhất 2013 - 2014
Bản quyền thuộc về...